page-header

บริการที่ปรึกษาด้านบริหาร Contact Center

และฝึกอบรม

การปรึกษา ออกแบบ และฝึกอบรม

จากประสบการณ์การดูแล บริหาร contact center ทั้ง inbound และ outbound รวมถึงการพัฒนาระบบช่วยบริหาร contact center ของเราเอง ทำให้ทีมงานของเรามีความพร้อมในการให้คำแนะนำ และช่วยเหลือให้ธุรกิจของคุณได้ในหลากหลายรูปแบบ

ลักษณะบริการของเรา

  • ออกแบบและวางระบบ Contact Center พร้อมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง
  • ซอฟต์แวร์ช่วยบริหาร Contact Center
  • การสรรหาพนักงานศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
  • การอบรมพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
  • การควบคุมคุณภาพและการประเมินผลการปฏิบัติงาน (Quality Assurance)
Back to top of page